Hai phiên bản Honda Winner 150, 4 màu sắc

Lượt xem: Bình luận:
Tác giả



Honda Winner 150 có 2 phiên bản và 4 lựa chọn màu sắc. Bản Thể thao có màu Đỏ - Đen và màu Trắng - Đen với giá bán 45,5 triệu đồng. Bản Cao cấp có màu Xanh mờ và Đen mờ, giá bán 46 triệu đồng. Dưới đây là video và hình ảnh của cả 4 mẫu Honda Winner 150 mà Honda Việt Nam sẽ chính thức bán ra từ ngày 08/06/2016.


Theo nhận xét của cá nhân mình thì phiên bản Thể thao màu Đỏ - Đen là nhìn đẹp nhất. Màu đỏ của xe không quá gắt, không quá nổi bật; và nó được phối với màu đen rất hợp lý. Bản này có được nét thể thao, mạnh mẽ cần thiết cho một chiếc xe côn tay vốn định hướng cho đối tượng khách hàng trẻ trung và nam tính.

Xe.Tinhte.vn-Honda-Winner-150-mau-sac-2.jpg





Bản Thể thao màu Trắng - Đen cũng khá ổn. Tông màu trắng sẽ dành cho những bạn không muốn mình quá nổi bật trên phố. Nhìn chung thì mình thích màu sắc của cả 2 mẫu thuộc phiên bản Thể thao.

Xe.Tinhte.vn-Honda-Winner-150-mau-sac-20.jpg





Trong khi đó thì bản Cao cấp Đen mờ lại có nét gì đó hơi trầm vì nước sơn mờ của nó nhưng việc phối màu đỏ đen vẫn cho chiếc xe cảm giác mạnh mẽ. Bản này dành cho các bạn nào độ thêm đồ chơi thì hợp lý.

Xe.Tinhte.vn-Honda-Winner-150-mau-sac-41.jpg





Bản Cao cấp Xanh mờ là bản mình cảm thấy màu sắc hơi yếu nhất. Tuy nhiên cũng tuỳ gu thẩm mỹ của mỗi người thì sẽ thấy đẹp hay không. Ngoài ra thì có khi xài xe lâu thì mới thấy được nét đẹp của nó.

Xe.Tinhte.vn-Honda-Winner-150-mau-sac-53.jpg




Like liên hệ Sviet để được tư vấn bằng lái xe nhé

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét